Monday, March 7, 2016

ഞാൻ ഒരു സ്ത്രീ
-------------------------

വനിതകളുടെ ദിവസം !എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും മനസ്സിലാകാത്ത ഒരു അർത്ഥം  അതിലുണ്ടോ ?
വനിതകള്ക്ക് ഒരു ദിവസം,പുരുഷന്മാർക്ക്  ഒരു ദിവസം കുട്ടികൾക്ക് ,പ്രായമായവർക്ക് .പ്രണയികൾക്കു ഇങ്ങനെ പോകുന്നു ദിവസങ്ങൾ ....എന്നാൽ ....?
മനുഷ്യർക്ക്‌ മാത്രമായി ഒരു ദിവസം ഇതുവരെ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ എന്നാണ്  സംശയം ..ഇല്ലാ ..അത് ഈ യുഗത്തിൽ  ഉണ്ടാവുകയുമില്ലാ .....നിശ്ചയം ....!

എല്ലാപേരും മനുഷ്യരായി നന്മയുള്ളവരായി കർത്തവ്യ ബോധമുള്ളവരായിരിക്കാൻ നമുക്ക് ശ്രമിക്കാം  അതല്ലേ കുട്ടുകാരെ  നല്ലത് ?
 പറഞ്ഞതു കൊണ്ട് ഞാൻ ഒരു സ്ത്രീ വിരോധിയല്ല !,,,,,പുരുഷസ്നേഹിയെന്ന് എന്നെ മുദ്രകുത്തുകയും അരുത് !  ഞാൻ കേവലം ഒരു മനുഷ്യ സ്ത്രീ മാത്രമാണ് .....ഒരു മകൾ .ഒരു സഹോദരി .ഒരു ഭാര്യ ഒരു അമ്മ   ഒരു സ്നേഹിത ...എല്ലാ നന്മയും മനസ്സിൽ  സൂക്ഷിക്കുന്ന ഒരു അക്ഷര സ്നേഹിയും ....!

ഈ സുദിനത്തിൽ എന്റെ എല്ലാ സ്നേഹവും എന്റെ പ്രിയ സഹോദരീ സഹോദരന്മാർക്കും ,സ്നേഹിതർക്കും   കൂടെ പങ്കു വയ്ക്കുന്നു .സ്വന്തം ..ശ്രീദേവിനായർ
 

1 comment:

ajith said...

ഇതാണു ശരി